Mobile App không chỉ giúp thu hút khách hàng mới mà còn là phương tiện quan trọng để giữ chân khách hàng cũ. Mobile App cũng được xem là công cụ giúp công tác chăm sóc khách hàng trở nên hiệu quả hơn. Bên cạnh các kênh chăm sóc khách hàng thông thường, qua ứng dụng. Khách hàng có thể đánh giá, góp ý về các sản phẩm, dịch vụ mình đang sử dụng mà không mất thời gian và chi phí kết nối thông tin.
Với những tính năng cá nhân hóa, khách hàng có thể nhận được các ưu đãi và thông tin phù hợp với nhu cầu riêng. Điều này tạo ra sự gắn kết, giúp khách hàng cảm thấy được quan tâm và có xu hướng tiếp tục sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp lâu dài.
Khi sử dụng thuận tiện, trải nghiệm dễ dàng, mỗi khi cần tra cứu thông tin, mua sản phẩm, đăng ký dịch vụ. Khách hàng sẽ nhớ ngay đến ứng dụng của doanh nghiệp và sẽ vẫn luôn trung thành đối với sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.